Theo khoa học chứng minh, sử dụng nguồn nước có chứa ion kiềm sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Với cuộc sống hiện đại, nước uống ion kiềm được sản xuất trực tiếp đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới, được nhiều người ưa chuộng. Nước ion kiềm là thức uống tự nhiên được tạo ra nhờ quá trình điện phân bằng máy điện giải. Đây là phát minh vĩ đại của các nhà khoa học Nhật Bản đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong ngành khoa học xử lý nước.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, KANGEN WATER 102 đã và đang dần khẳng định vị thế của một trong những đội nhóm kinh doanh máy điện giải ion kiềm Kangen hàng đầu tại Việt Nam. Đối với Kangen Water 102, mục tiêu lớn nhất trong những năm tới là đưa máy điện giải Kangen hàng đầu Nhật Bản trở thành “người bạn đồng hành thân thiết” trên hành trình bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng Việt.
Hiện nay, Đạo diễn Mr.Snake (Tiến Hoàng) được biết tới là Trưởng đại diện của Hệ thống máy lọc nước KANGEN WATER 102 - một trong trong những nhà phân phối độc lập Kangen hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến với mọi mái ấm gia đình Việt, cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ thương hiệu nhí Kangen Water toàn cầu” được Mr.Snake làm tổng đạo diễn nhằm lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về một loại máy lọc nước thế hệ mới, đem lại nhiều lợi ích đến cho sức khỏe con người.
Có thể bạn chưa biết, nước Kangen hay còn được gọi là nước ion kiềm là tên gọi chung của một nguồn nước tốt đến từ Nhật Bản. Hiện nay, có hơn 190 quốc gia trên thế giới đã dùng nước Kangen này và được ứng dụng tại hơn 400 bệnh viện tại Nhật Bản từ những năm 1974 dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, da liễu, mỡ máu, tiểu đường, gout …
Máy lọc nước điện giải Kangen của tập đoàn Enagic hiện đang là một trong những dòng máy HOT NHẤT được phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới. Không chỉ có được những đánh giá cao về chất lượng, và công năng từ khách hàng, dòng máy này còn được hơn 6500 chuyên gia y tế tại Nhật và các bác sĩ hàng đầu trên thế giới hiện nay khuyên dùng.
Là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Kangen – Enagic Nhật Bản, đã có mặt trên khắp 190 quốc gia và các vùng lãnh thổ khác trên thế giới như: Mỹ, Singapore, Italia, Pháp, Canada, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Tất cả những quốc gia này đều có yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng nước, vì thế để đến được đây Kangen cũng phải trải qua những quá trình kiểm định nghiêm ngặt và đã nhận được rất nhiều các chứng nhận quốc tế uy tín như: Chứng nhận Bộ Y Tế, Lao Động và Phúc Lợi, Chứng nhận ISO 13485:2003, Chứng nhận ISO 9001:2008…
Với mong muốn có được cơ hội lan tỏa những sản phẩm có ích nhất tới mọi người, khi Chương trình “TÌM KIẾM ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU NHÍ KANGEN WATER TOÀN CẦU” diễn ra đã có hàng trăm siêu sao nhí trên toàn quốc đăng ký tham gia. Đây là cuộc thi có quy mô lớn do Học viện Timestar tổ chức dưới sự tổng đạo diễn của Mr.Snake nhằm tìm ra một gương mặt nhí hội tự đầy đủ các yếu tố về ngoại hình lẫn tài năng để có thể đảm nhận sứ mệnh lan tỏa sức ảnh hưởng cũng như thông điệp “Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống” của chương trình đến cộng đồng.
Đây là cơ hội lớn dành cho các bạn nhí từ 4 đến 15 tuổi yêu thích nghệ thuật và khát khao tỏa sáng trên bầu trời giải trí Việt Nam. Với quy mô lớn và hoành tráng, khi được trở thành đại sứ truyền thông cho sản phẩm Máy lọc nước Kangen của Hệ thống Kangen Water 102 các bé sẽ có được “bệ phóng” để vươn tới hào quang và đến gần hơn với công chúng một cách tích cực và vô cùng mạnh mẽ.
Tổng trưởng Tiến Hoàng chia sẻ: “Chương trình là một trong những dự án được anh ấp ủ rất lâu và được chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng nhằm mang đến tính chuyên nghiệp, có sức hấp dẫn, khác biệt và nhân văn”. Cuộc thi cũng là chương trình tìm kiếm tài năng nhí tại Việt Nam chú trọng tới yếu tố sức khỏe, giáo dục kỹ năng mềm, hướng dẫn trẻ em tìm hiểu và có cái nhìn chính xác về nguồn nước đối với sức khỏe. Sự kiện hy vọng sẽ tìm ra những gương mặt nhí tài năng một cách toàn diện về ngoại hình, năng khiếu và tâm hồn.
Đây là nơi các bạn nhí được trao cơ hội, trao thử thách và có những trải nghiệm cực ý nghĩa với niềm đam mê của mình. Các bé được thể hiện tài năng và bản lĩnh sân khấu trên những sàn diễn catwalk chuyên nghiệp. Mỗi bạn nhỏ tham gia cuộc thi sẽ trở thành một đại sứ mang thông điệp của chương trình lan tỏa tới toàn xã hội.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
– Vòng 1 (15/10 – 15/11): Vòng ghi danh đăng ký và Casting Online.
– Vòng 2 (26/11): Vòng Casting Offline – Ghi hình và quay quảng cáo tại khách sạn Western Hotel, số 75 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
– Vòng 3 (24/12): Vòng chung kết diễn ra tại khách sạn Western Hotel, số 75 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
QUYỀN LỢI DÀNH RIÊNG CHO CÁC THÍ SINH THAM GIA
- Biểu diễn thể hiện tài năng trên sân khấu
- Tài trợ make up từ đội ngũ make up chuyên nghiệp
- Được chụp hình bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp
- Được hướng dẫn định hướng chuyên môn từ các người mẫu, diễn viên, chuyên gia
- Tham gia các hoạt động trước và sau chương trình
- Người tham gia được nhận thư mời Vip của Ban tổ chức
- Chụp hình + quay phim cùng Ban tổ chức để làm hình ảnh truyền thông
- Được viết bài PR cá nhân trên các báo chí Online
- Tham gia các cuộc thi, các sự kiện nghệ thuật lớn của Time Star Academy và các đối tác không cần casting
- Có cơ hội trở thành Đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng, tham gia các show trình diễn, nhận catse, ký hợp đồng truyền thông, quảng cáo…
- Xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông của các sự kiện như: poster, băng rôn, tờ rơi, background,…
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
– Các bạn nhỏ từ 4-15 tuổi ở Hà Nội và các tỉnh lân cận
– Đã và đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn xuất, MC, hát, nhảy, trình diễn catwalk…
Các thí sinh đăng ký tham gia chương trình phải có sự bảo lãnh của phụ huynh. Các thí sinh có thể đăng ký tham gia chương trình thông qua link đăng ký Online, gửi ảnh, video đã tham gia biểu diễn và thông tin cá nhân qua inbox Fanpage Học viện Time Star. (Ảnh dự thi chấp nhận qua chỉnh sửa photoshop, ảnh nghệ thuật…). Sau vòng đăng ký Online, Ban tổ chức sẽ chọn ra các thí sinh đạt tiêu chuẩn vào vòng sơ khảo và công bố trên Fanpage Học viện Time Star.
Với niềm đam mê và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong lĩnh vực truyền thông đã giúp Mr. Tiến Hoàng gắn bó, hành động với mục tiêu phát triển sự nghiệp của mình. Thông qua cuộc thi TÌM KIẾM ĐẠI SỨ NHÍ KANGEN WATER 102 TOÀN CẦU, hy vọng chương trình sẽ lan tỏa được các giá trị cốt lõi về sức khỏe cũng như sự ảnh hưởng của nguồn nước đối với sức khỏe của cả gia đình, từ đó xây dựng một thế hệ mầm non tương lai đất nước khỏe mạnh và thịnh vượng.