Bé Vũ Hoàng Tuấn Khang tên thường gọi là Chun Chun, sinh ngày 8/6/2018, hiện đang học Lớp Dolphin của Trường Mầm non Xuân Mai SmartHome, Hà Nội. Sinh ra trong một gia đình không có ai làm về nghệ thuật nhưng từ nhỏ Khang đã bộc lộ có rất nhiều năng khiếu trong lĩnh vực diễn xuất và mẫu ảnh. Nhận thấy điều này, gia đình Tuấn Khang luôn ủng hộ và tạo cho con mọi điều kiện để có thể phát triển năng khiếu nghệ thuật một cách tối đa nhất.
Ngay từ khi mới 4 tháng tuổi Tuấn Khang đã tham gia chụp mẫu cho các thương hiệu có tiếng tại Việt Nam như: Vinhomes, A.O.Smith Việt Nam, Chido Việt Nam (cùng Đại sứ thương hiệu Á hậu Huyền My), Green Daddy, Colostrononi, Xe đạp trẻ em Fujiko…; và các nhãn hàng thời trang: Genviet Jeans, K’s Closet, Chippo Việt Nam, Chaang Baby & Nursary, Nuna Kid, Bons99…
Nhờ sự thông minh, sáng tạo và có trí nhớ tốt, Tuấn Khang được mời quay TVC quảng cáo cho rất nhiều các nhãn hàng như: Bỉm Nhật Goldgi, Sữa bột Vinlac, Bình sữa Sakura, Nhiệt kế thông minh BabyCare, Thực phẩm chức năng Dino Canxi, Sữa Hoàng Gia….
Gương mặt khôi ngô, tuấn tú cùng mái tóc nâu và nụ cười tươi tắn giúp Tuấn Khang luôn tỏa sáng trong các concept ảnh hay các bộ phim ngắn con từng tham gia. Nổi bật là năm 2021 vừa qua, con đã tham gia phim điện ảnh “Culi never cries” của Đạo diễn Phạm Ngọc Lân (với sự tham gia của NSND Minh Châu). Và theo thông tin được biết, cậu bé Tuấn Khang đang nuôi nấng ước mơ sau này sẽ trở thành một diễn viên, một người mẫu chuyên nghiệp.
Tham gia cuộc thi “TÌM KIẾM ĐẠI SỨ NHÍ KANGEN WATER 102 TOÀN CẦU” cũng là dịp để Tuấn Khang có thêm cơ hội đón nhận những thử thách mới và có những trải nghiệm cực ý nghĩa với niềm đam mê của mình. Khang được thể hiện tài năng và bản lĩnh sân khấu trên những sàn diễn catwalk chuyên nghiệp. Đồng thời, Tuấn Khang cũng là một “đại sứ nhỏ” mang thông điệp của chương trình lan tỏa tới toàn cộng đồng xã hội.
Cuộc thi đã và đang thu hút sự tham gia của hàng trăm siêu sao nhí trên toàn quốc. Không chỉ nhận được giải thưởng có giá trị hấp dẫn lên tới hơn 100 triệu đồng, khi tham gia chương trình, các siêu sao nhí còn có cơ hội hợp tác hấp dẫn, đặc biệt có thể trở thành “Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Máy lọc nước Điện giải Kangen chính hãng Nhật Bản của Hệ thống Kangen Water 102”.
Ban tổ chức cho biết, chương trình là một trong những dự án được Tổng trưởng Tiến Hoàng ấp ủ rất lâu và được chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng nhằm mang đến tính chuyên nghiệp, có sức hấp dẫn, khác biệt và nhân văn. Cuộc thi cũng là chương trình tìm kiếm tài năng nhí tại Việt Nam chú trọng tới yếu tố sức khỏe, giáo dục kỹ năng mềm, hướng dẫn trẻ em tìm hiểu và có cái nhìn chính xác về nguồn nước đối với sức khỏe.
Vừa qua, ngày 26/11 tại khách sạn Western Hotel, số 75 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội, VÒNG CASTING đã diễn ra thành công rực rỡ. Mr Tiến Hoàng vui mừng chia sẻ: “Chương trình là một trong những dự án được tôi ấp ủ rất lâu và được chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng nhằm mang đến tính chuyên nghiệp, có sức hấp dẫn, khác biệt và nhân văn. Cuộc thi cũng là chương trình tìm kiếm tài năng nhí tại Việt Nam chú trọng tới yếu tố sức khỏe, giáo dục kỹ năng mềm, hướng dẫn trẻ em tìm hiểu và có cái nhìn chính xác về nguồn nước đối với sức khỏe. Sự kiện hy vọng sẽ tìm ra được những gương mặt nhí tài năng một cách toàn diện về ngoại hình, năng khiếu và tâm hồn”.
Hy vọng mẫu nhí Tuấn Khang của chúng ta sẽ thể hiện được những tài năng thiên phú của mình tại cuộc thi và đồng thời cũng sẽ lan tỏa được các giá trị cốt lõi về sức khỏe cũng như sự ảnh hưởng của nguồn nước đối với sức khỏe của cả gia đình, từ đó xây dựng một thế hệ mầm non tương lai đất nước khỏe mạnh và thịnh vượng.